ภาพเก่าๆ วงคาราบาว

สิงหาคม 1, 2008 ที่ 2:43 am | เขียนใน work | 38 ความเห็น

  

 

 

 

 

 

 

38 ความเห็น »

RSS feed สำหรับความเห็นต่อเรื่องนี้ TrackBack URI

  1. ภาพวันวานยังหวานอยู่ หนูรักคาราบาว

  2. รักมากมาย

  3. รักที่สุดในโลกเลย………………….

    • ดีครับพี่ ผมพึ่งรู้นะว่าพี่ชอบ แต่ก็ดีแล้วเพราะเราชอบวงดนตรีวงเดียวกัน

  4. หวัดดีครับพี่ พึ่งรู้นะว่าพี่ก็ชอบคาราบาว

  5. รักและคิดถึงพี่ๆวงคาราบาวทุกคน โดยเฉพาะพี่อ้วน ธนสิทธิ์ พันธุพงษ์ไทย

  6. จะเป็นกำลังใจให้พี่อ้วน และพี่ๆวงคาราบาวตลอดปัยยยยยยยยย

  7. น้องแหม่มรักคาราบาวที่สุดเลยยยยยยยยยยยยยยยย

  8. วันที่26ตุลา คาราบาวมาเล่นที่หนองบัวลำภูอยากชวนเพื่อนๆพี่ ค.คนเพื่อชีวิตมาดู ณ สนามนเรศวร
    งานเริ่ม4ทุ่มจร้า

    • ขอให้สนุกกันมากมายนะจร้า

  9. ผมชอบคาราบาวมากเคยเจอกันแต่ไม่เคยคุยกันแต่อาผมเป็นมือกลองวงป๋าพยัคฆ์ คำพันอาผมเคยคุยกับอ้วน คาราบาว ก็เลยบอกไปว่าหลายพี่ชอบอ้วนเล่นดนตรีมาก จนเอามาเป็นแบบอย่างในการเล่นดนตรีผมอยากอยู่วงคาราบาวอยากเล่นดนตรีกับวงคาราบาวมากๆถ้ามีโอกาสนะ ผมก็เล่นได้หลายอย่างเหมือนพี่อ้วนแหละ พีี่อ้วนแกจบจันทรเกษมรุ่นไหนอ่ะใครรู้ช่วยบอกทีนะครับส่งมาที่อีเมลล์นะครับtasaza@hotmail.comหรือใครจะมีอะไรที่เกี่ยวกับคาราบาวหรือพี่อ้วนก็ส่งมาได้นะครับ
    ต้าร์ คาราบาว
    ธนะสิทธิ์ พันธุพงษ์ไทย(เทพผจญ)(อ้วน คาราบาว)

  10. เมื่อไหร่คาราบาวจะมาเล่นที่ธนบุรีพลาซ่าอีกอ่ะครับ

  11. ผมเปงแฟนเพลงคาราบาวเลยเหละคับ พ่อผมชอบมากตั้งแต่เด็กๆเลย พ่อผม ร้องได้ทุกเพลงผมชอบเพราะ
    เพลงทุกพลงสนุก มีความหมายเปงเพลงที่มีกำลังใจต่อทุกๆคนที่ท้อกลับมาเริ่มชีวิตใหม่ได้ ผมร้องได้เกือบทุกๆเพลงเพลงที่เก่าที่สุดยังร้องไม่เด้เลย คับ ขอโทดด้วยคับ

    ชีวิตผมมีแต่บทเพลงเหล่านี้

    อย่างที่บอก

    ชีวิตคือบทเพลง
    ม่งไปข้างหน้าแล้วห้ามถอย
    มาเล่นที่เชียงารยด้วยนะคับเปงวงในฝันในใจ
    ผมเคยคิดยากไปร้องเพลงบนเวทีกับลุงแอ๊ด ลุงเล็ก ลุงเทียรี่ และอื่น มากที่สุดในโลกเลยคับ

    • ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อก มีอะไรแลกเปลี่ยนกันไ้ด้นะครับ
      คนมันคอเดียวกันน้อ..จะรักคาราบาวตลอดไป

  12. เมลผมคับ bat159482hotmail.com

  13. ผมชอบมากที่สุดคือ ลุง เล็ก คาราบาวคับลุงคับมีเบอผมขอหน่อยนะคับ
    ชีวิตคือบทเพลงคับ

    ชอบเพื่อชืวิต มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆที่สุด ไม่เคยชอบวงอื่นเลยสากลก็ไม่ชอบเลยชอบแต่คาราบาวคับ

  14. ชอบเพลงสญญาหน้าฝน มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  15. ชอบเพลงสญญาหน้าฝนมากๆๆๆๆๆๆๆ

  16. ชอบทุกเพลงคับ รักมากเลย

  17. ชอบคาราบาวคับ

  18. โลลิ่ง สโตน เมืองไทย
    โคตร เจ่ง

  19. I love Carabao

  20. คือผมอยากได้รูปภาพเก่าๆของคาราบาวอะครับ ไม่ทราบว่าคุณมีรึป่าวครับ ถ้ามีกรุณาติดต่อมาด้วยนะครับ
    ผมอยากเอามาใส่กรอบไว้ติดที่ผนังบ้านครับ

    • ไม่มีครับ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกนะครับ ต่อไปคงไ้ด้คุยกันอีกนะครับ

  21. หนูชอบคาราบาวเมื่อ ได้ฟังเพลง คนหนังเหนีวย อะค่ะ และก็ฟังเพลงใหม่ไปๆๆมาๆๆก็ชอบหนูอยากได้รูปเก่าๆ ของวง คาราบาวมีไหมค่ะ ถ้ามีติดต่อมานะ (-_-)

    • สวัสดีครับเมียน ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ภาพเก่าๆคาราบาวยังไม่มีเลยครับกำลังหาอยู่เหมือนกัน ถ้าเจอแล้วยังไง บอกกล่าวกันบ้างนะครับ

  22. มีรูปใหม่ๆก็มาแบ่งปันกันบ้างนะคะ รักคาราบาวค่ะ

  23. สุดยอด

  24. ผมชอบวงคาราบาวแล้วยากให้วงคาราบ่าวมาเล่นที่สตูลหน่อยครับ

    ผมชอบพี่เทอร์รี่มาคราฟ และเพลงที่ผมชอบมากที่สุด หำเทียม สัญาญาห้าฝน รักทรหด มากะพระ

    เต้าหู้ยี้

  25. ชอบจริงชอบมากๆ

  26. รักมากมาย

  27. หนูชื่อเฟิร์นค่ะเป็นคนอุดรธานีค่ะพ่อเปิดเพลงคาราบาวให้หนูฟังตั้งแต่เล็ก
    ตอนนี้หนูอายุ 20 ปี แล้วค่ะ หนูรักและชอบเสียงเพลง
    ของวงคารบาวมากข๊
    หนูมาเรียนที่ขอนแก่นเวลาคาราบาวมาเล่นที่อุดรพ่อ
    จะรีบโทรมาบอกหนูแล้วพาหนูไปดูวงคาราบาวเล่นค่ะ
    จุฬาพี่สาวหนูก็ชอบค่ะ
    ขอให้คาราบาวจงเจริญค่ะ

  28. อยากใด้ทุกรุปทามไงอ่ะ

  29. สุดยอดเลยครับ

  30. ชอบคาราบาวมักมากค่ะ

  31. ฉันเกิดฉันโตที่โคราชอยากได้รูปมาเก็บไว้ดูเยอะๆเลยอ่ะทำไงดี

  32. คาราบาว เป็นศิลปินในดวงใจของใครๆ หลายคน แม้แต่ส่วนตัวผมเองก็ชื่นชมในเนื้อหา และท่วงทำนองของเพลงแนลเสียดสีสังคมและกล้าที่จะต่อว่ารัฐบาลแทบทุกยุค แต่หลังๆมานี่การแต่งเพลงไปในแนลโจมตีรัฐบาลยุคนี้ยุคของ ทักษิณครองเมือง และโครงการต่างๆที่สำเร็จและเป็นประโยชน์ของคนทั้งประเทศเป็นนโยบายที่กินได้อยู่ได้ โครงการ30บาท ช่วยให้คนไทยรอดตาย แต่ทางคาราบาวก็แต่งเพลงโจมตี 30 บาทรักษาไม่ได้ แล้วอีกหลายๆเพลง อาธิเช่น แมงฟอร์วัน , ฯลฯ โดยเนื้อหาเพลงปัจจุบันจะโจมตีแต่ กลุ่มทักษิณอย่างเดียว แล้วผันตัวเข้าไปรับใช้พรรคการเมืองอย่างพรรคประชาธิปปัตย์ ซึ่งเป็น ทรราชแล้วอยู่เบื้องหลังการประฏิวัติประเทศไทยมาช้านานซึ่งเป็นฉากหน้าของทหารนั่นเอง ที่คอยโค่นอำนาจที่เกิดจากการเลือกตั้งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แล้วการกลับมาของคนเหล่านี้ต้องแลกมาด้วยเลือดเนื้อการเสียชีวิตทั้งสิ้น ดังนั้นพวกเราคนไทยที่จะต้องสืบสาน พวกขี้แพ้ชวนตีทั้งหลายให้สิ้นซาก จำนวนประชาชนไม่น้อยที่ไม่ยอมรับ การรัฐประหารใว้ผมมีโอกาสจะลงลึกทุกรายละเอียด ว่าคนพวกนี้เป็นมายังไงและต้องการผลประโยชน์จากการประติวัติยังไง แต่ที่ไม่เห็นสมควรคือ ศิลปินที่เคยเคียงข้างประชาชนอย่างวงคาราบาว แต่กลับไปเคียงข้างทรราช ที่เอาอำนาจเป็นใหญ่ฆ่าได้แม้ไม่ต้องมีอาวุธ ในความคิดเห็นส่วนขอถามตรงๆ ความกล้าของขุนพลแนวหน้าหายไปไหนหมด หรือ รวยจนลืมตัว “ไอ้แมงลืมตัว” เหมือนเพลงที่เคยแต่งใว้ เอาไปย้อนดูตัวเองด้วย อย่างว่าแหล่ะครับ คนเริ่มมีฐานะแล้ว ก็มักลืมตัว ลืมประชาชนแท้ที่จริงก็เกิดได้ก็คือประชาชนมีกินอยู่ได้ก็ประชาชนให้การสนับสนุน แล้วเดี่๋ยวนี้ศิลปินพวกนี้ทำอะไรให้บ้านเมืองทำอะไรตอบแทนประชาชนบ้าง หรือรวยและกลัวตายต้องเลียกระโปกพรรคการเมืองที่อยู่ตรงข้ามกับประชาชนมาตลอดหลายสิบปี พวกนี้มันแอบอ้างเข้าป่าอันที่จริงมันก็ยึด แนวทางจิตรภูมิศักดิ์ทั้งนั้นแหล่ะเมื่อปี 35 พฤษาทมิฬ ก็ไปเล่นแว็บเดียวแต่หนีโดยอ้างว่าเข้าป่า เข้าไปเพื่ออะไรถามหน่อย เพือสร้างกระแสงั้นเหรอ แล้วเดี๋ยวนี้ทำอะไรนอกจากย้อนมาด่าคนที่เค้าทำเพื่อประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ แต่ตัวเองกลับเมาแม้งวันๆจิบวายหวานๆแล้วคอยรับใช้ทรราช ใครอยากเห็นแอ๊ดคาราบาวขึ้นเวทีพรรคประชาธิปปัตย์ ไปดูในยูทูปได้ว่าเรื่องจริงแล้วมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ วันหนึ่งเราแค่คอยบอยคอร์ด คว่ำบาตรมัน ไม่ต้องสนับสนุนผลงาน หรือแม้แต่เครื่องดื่มชูกำลังของมันเลย ถ้ายังไม่แก้ไขในสิ่งผิด แต่มันคงสายไปแล้วละป่านนี้มันรวยไปแล้ว รอย่ำยีประชาชนอย่างเดียวแล้ว เข้าใกล้ตัวเผลอๆโดนด่าด้วยเชื่อผมไอ้คนแบบนี้ ตัวจริงกับการแสดงมันต่างกันมากครับ ยิ่งแก่หูตาก็พล่ามัวเป็นธรรมดาครับพี่น้อง… ใว้คราวหน้ามีโอกาสจะเล่นเป็นช๊อตต่อช๊อตเพลงต่อเพลงเลยดีกว่าที่แต่งมาเข้าตัวหมดเลยนี่แหล่ะเค้าเรียกว่า “ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง”

    • ที่อนุมัติให้ความเห็นนี้ผ่านหรือเผยแพร่ได้ ไม่ได้สนับสนุนให้เกิดความแตกแยก เพียงแต่อยากจะให้รู้ว่าทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงความเห็นได้ตามการปกครองระบอบประชาธิปไดย แต่ต้องอยู้บนพื้นฐานของความถูกต้อง ส่วนตัวเจ้าของบล็อกเองไม่ได้ฝักฝ่ายหรือเข้าข้างกลุ่มไดๆ ขอเพียงแค่ทำงานเพื่อประชาชนโดยสุจริตใจก็พอ และผมพร้อมที่จะสนับสนุน และอยากจะขอวิงวอนท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมบล็อก กรุณาอย่าได้แสดงความคิดเห็นในเชิงการเมืองที่จะก่อให้เกิดความแตกแยกเลย เนื่องจากเจตนาของผมเพียงเพื่ออยากจะแลกเปลี่ยนหรือพบปะกับเพื่อนๆ ที่มีความชอบเหมือนกัน(ชอบคาราบาว) แค่นั้นเองจริงๆ

      ท้ายสุดไม่สนับสนุนการคุยเรื่องการเมืองในบล็อกนี้นะครับ

      ด้วยความเคารพและจริงใจ


ใส่ความเห็น

บลอกที่ WordPress.com . | The Pool Theme.
รายการ และ ข้อคิดเห็น feeds.

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

